Dai Ha Thinh Google
Danh mục sản phẩm
09/01/2011
Tổng công ty may Nhà Bè nằm trong top 10 doanh nghiệp may mặc hàng đầu Việtnam.
Tổng Công ty May Nhà Bè – CTCP (NBC) một lần nữa vinh dự nằm trong Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu ngành may năm 2010. Không chỉ mạnh xuất khẩu, thương hiệu NBC giờ đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước. Không bằng lòng với những gì đang có, NBC luôn nỗ lực không ngừng để phát triển hơn nữa, đặc biệt tại thị trường nội địa.

Kim ngạch xuất khẩu trong 10 tháng đầu năm 2010 của NBC đạt hơn 260 triệu USD, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường chính vẫn là các thị trường truyền thống như Mỹ (40%), EU (35%) và Nhật (20%). Khách hàng của NBC là những thương hiệu nổi tiếng, được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới như  J.C. Penny, John Newyork, Perry Ellis, Sea John, Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Decathlon, Mango, Wool mark , Dunnes, George, Debenhams,  F&F, Seidensticker, Kansai Yamamoto , Itochu, Mitsui,.....

Không chỉ đợi đến khi khủng hoảng kinh tế thế giới xảy ra, NBC mới quay về phát triển thị trường nội địa. NBC (tên trước kia là Nhabeco) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của ngành dệt may gặt hái được nhiều thành công tại thị trường nội địa..Hiện nay, mạng lưới phân phối của NBC bao gồm hơn 100 cửa hàng chuẩn mực, 105 đại lý và hệ thống các siêu thị lớn rải khắp trên toán quốc .

Với mục tiêu “Mang những xu thế thời trang mới nhất đến với người Việt Nam và thế giới”, NBC ổn định những thương hiệu có sẵn và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới với sự khác biệt cao. Sự khác biệt đó thể hiện qua những liên kết thiết kế với các chuyên gia nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới nhằm đưa phong cách hiện đại về với làng thời trang Việt và tôn vinh vẻ đẹp của người Việt.

Đối với những thương hiệu truyền thống như Novelty cũng đã được NBC đầu tư, củng cố và phát triển. Novelty mang ý nghĩa của sự mới lạ, năng động và thích chinh phục. Thương hiệu truyền thống này đã gắn liền với NBC bao nhiêu năm qua và trở thành hiện tượng không thể phai nhạt trong lòng người tiêu dùng, nhất là khu vực miền bắc. Việc tiếp tục duy trì và phát triển Novelty là một cách thể hiện lòng tri ân đối với người dân Việt Nam của NBC.

Về phát triển thương hiệu mới, NBC đã liên kết với nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Ý để du nhập về Việt Nam một phong cách thời trang De Celso lịch lãm, sang trọng và quý phái. Mattana cũng là một dòng sản phẩm mới, với phong cách thanh lịch và hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng. Thương hiệu này ra đời trong thời gian ngắn nhưng cũng đã tạo ra một tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt Nam và đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước tin dùng.

Tham dự Hội chợ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFF) năm nay , NBC tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới mang tính ứng dụng cao đó là sản phẩm quần tây được ủi ép theo dây chuyền công nghệ cao tạo độ sắc nét và giữ ly quần trong quá trình sử dụng .Dòng sản phẩm này đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Có một số đơn hàng trong nước được trao đổi ngay trong hội chợ và NBC cũng đã liên hệ làm việc với một số đoàn khách nước ngoài từ Ý , Mỹ , Nhật … về sản phẩm này.

Với những nỗ lực không ngừng, doanh thu nội địa 10 tháng đầu năm 2010, NBC đạt 307 tỷ đồng tăng 63% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong thời gian tới, NBC tiếp tục đầu tư tài chính và nguồn nhân lực để xây dựng và phát triển thương hiệu vững mạnh; Tăng cường phát triển và mở rộng  kênh phân phối trên toàn quốc;  Đa dạng hóa sản phẩm; Đẩy mạnh các chương trình truyền thông, khuyến mãi để quảng bá thương hiệu và tăng độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu công ty.

Vĩnh Hồng

Số lượt truy cập: 1,282,965
Số người đang online: 1